Kinh nghiệm sàn gỗ Tin tức

Sàn gỗ xương cá Đức mới nhất 2024

Sàn gỗ xương cá Đức là các mẫu ván sàn gỗ công nghiệp được nhập khẩu nguyên hộp từ Đức về Việt Nam. Đây là một trong số những dòng sàn gỗ xương cá Châu Âu nhận được nhiều phản hồi tích cực của người dùng về chất lượng sản phẩm cũng như giá trị thẩm mỹ mà nó mang lại. Cùng khám phá chi tiết về sàn gỗ xương cá nhập khẩu Đức và ván sàn mới nhất 2024 trong bài viết dưới đây.

Tổng quan về sàn gỗ xương cá Đức

Sàn gỗ xương cá Đức
Sàn gỗ xương cá Đức

Đức từ lâu đã được mệnh danh là cái nôi của ngành công nghiệp sản xuất ván sàn với lượng sàn gỗ xuất khẩu mỗi năm vô cùng lớn. Không chỉ sở hữu công nghệ hiện đại, sàn gỗ Đức còn được đánh giá cao bởi thiết kế vân giấy có chiều sâu với màu sắc tự nhiên mang lại cảm giác chân thực, sống động. Bên cạnh đó, tại Việt Nam cũng có nhiều thương hiệu đã và đang sử dụng vân giấy nhập khẩu Đức vào trong quá trình sản xuất.

Trước đây khi nhắc đến sàn gỗ công nghiệp Đức nói riêng hay sàn gỗ Châu Âu nói chung thì người dùng thường hay liên tưởng tới các mẫu sàn gỗ công nghiệp bản to, lát thẳng với độ dày chủ yếu là 12mm. Tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu lát sàn xương cá ngày càng gia tăng của người dùng Việt, mới đây nhất thị trường Việt Nam đã chào đón bộ sưu tập sàn gỗ xương cá nhập khẩu Đức gồm 4 mã màu với các gam màu hot nhất hiện nay – Sàn gỗ xương cá Châu Âu Masterfloor.

Ưu điểm của sàn xương cá Đức

Không phải ngẫu nhiên mà sàn gỗ Đức lại được giới chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao. Mà bởi lẽ, sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu Đức sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, có thể kể đến như:

Cốt gỗ sạch, an toàn

Chắc hẳn khi tìm hiểu về loại vật liệu lát sàn này thì bạn cũng đã nắm được tầm quan trọng của cốt gỗ đối với chất lượng của tấm ván sàn công nghiệp. Khâu nguyên vật liệu đầu vào được chọn lọc kỹ càng và sử dụng nguồn gỗ sạch từ các khu rừng được cấp phép. Bên cạnh đó, sàn gỗ Đức nhập khẩu có nồng độ phát thải Formaldehyde thấp, thân thiện với môi trường và không gây ảnh hưởng tới sức khỏe con người.

Dây chuyền, công nghệ sản xuất hiện đại

Dây chuyền sản xuất hiện đại và công nghệ sản xuất tiên tiến đang ngày càng đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm và cạnh tranh của các doanh nghiệp trên toàn cầu. Các dòng sàn gỗ có nguồn gốc xuất xứ từ Đức đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của thị trường Châu Âu.

Xem thêm: Sàn gỗ xương cá Châu Âu – Dẫn đầu xu hướng mới

Vân giấy sống động

Đức là một trong số những quốc gia có lượng vân giấy xuất khẩu lớn nhất nhì trong khu vực. Vân giấy sàn gỗ công nghiệp Đức có bảng màu đa dạng, từng đường nét vân gỗ được khắc họa một cách rõ nét, sống động tương tự như gỗ tự nhiên. Do đó nếu bạn thực sự yêu thích vẻ đẹp mộc mạc của sàn tự nhiên nhưng lại bị giới hạn về tài chính thì có thể tham khảo sang các dòng sàn gỗ Đức, đặc biệt là sàn gỗ xương cá. Chắc chắn đây sẽ là một lựa chọn lát sàn hoàn hảo cho công trình của bạn.

Vân giấy chân thực
Vân giấy chân thực

Bề mặt chống trầy xước cao

Không riêng gì sàn gỗ nhập khẩu Đức mà đây có lẽ là ưu điểm nổi trội của các mẫu ván sàn có nguồn gốc xuất xứ từ Châu Âu. Với thiết kế lớp bảo vệ bề mặt đạt đạt chuẩn từ AC5 – AC6, chống trầy xước tốt và có thể lắp đặt tại khu vực có mật độ người qua lại cao như bệnh viện, sảnh khách sạn, sân bay,…

Xem thêm: Tiêu chuẩn AC và những điều bạn cần biết

Sàn gỗ xương cá Đức có chống nước không?

Nước và độ ẩm là các tác nhân chính gây ra các hiện tượng hư hại ở sàn, điển hình như phồng rộp, cong vênh, nứt gãy khe hèm,…Do đó với đặc điểm khí hậu thời tiết của nước ta, nhu cầu về lắp đặt các loại ván sàn gỗ chịu nước chống ẩm cũng ngày một tăng cao. Vậy sàn gỗ xương cá Đức có chống chịu nước tốt không? Đây có lẽ cũng là mối quan tâm của rất nhiều người dùng Việt. Sàn gỗ Đức có khả năng chịu nước ở một mức độ nhất định và không có khả năng chống nước hoàn toàn. Tỷ trọng cốt gỗ càng cao thì khả năng chịu nước càng tốt. Tuy nhiên nếu ngập trong nước thời gian dài, vượt quá quy định của nhà sản xuất thì bất kỳ loại ván sàn gỗ công nghiệp nào vẫn có khả năng xảy ra các tình trạng hư hỏng. 

Cách nhận biết sàn gỗ nhập khẩu Đức chính hãng

Trên thị trường sàn gỗ sôi động như hiện nay, người dùng thường nhầm lẫn giữa sàn gỗ công nghiệp công nghệ Đức và sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu Đức. Sở dĩ có sự nhầm lẫn này là do một số nhà phân phối mập mờ hoặc đưa ra nhưng thông tin không cụ thể. Để phân biệt được đâu là sàn gỗ nhập khẩu Đức 100% thì bạn có thể căn cứ vào một số thông tin như sau:

  • Thông tin trên vỏ hộp: Các thông tin về nguồn gốc xuất xứ hay những đặc điểm nổi bật của ván sàn đều được các nhà sản xuất Châu Âu thể hiện ngay trên vỏ hộp. Nếu trên vỏ hộp có ghi Made in EU hoặc Made in Germany thì đây có thể là sàn gỗ nhập khẩu chính hãng.
  • Thông tin đằng sau tấm ván: Các mẫu sàn gỗ được sản xuất từ Châu Âu thường được in các ký hiệu đằng sau mỗi tấm ván sàn. Đối với sàn gỗ công nghiệp Đức nhập khẩu thường được in dòng chữ Made in Germany như hình bên dưới. Trong trường hợp ván sàn của bạn không có dòng chữ Made in Germany hoặc Made in EU thì khả năng cao bạn đã mua phải hàng giả, hàng nhái.
  • Ngoài ra, bạn cũng có thể yêu cầu nhà phân phối cung cấp các chứng từ, giấy tờ liên quan đến nguồn gốc xuất xứ cũng như chứng từ nhập khẩu.
Dưới đáy ván sàn in thông tin " Made in Germany"
Dưới đáy ván sàn in thông tin ” Made in Germany”

Giới thiệu sàn gỗ xương cá Đức – Masterfloor

Sàn gỗ xương cá Châu Âu Masterfloor là thương hiệu sàn gỗ công nghiệp được sản xuất 100% tại Đức và nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam. Bộ sưu tập Masterfloor gồm có 4 mã màu được thiết kế theo các tone màu khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách nội thất từ cổ điển, tân cổ điển cho đến hiện đại. Tuy mới chỉ ra mắt thị trường trong thời gian gần đây nhưng sàn gỗ xương cá nhập khẩu Đức Masterfloor đã thực sự gây ấn tượng với đông đảo người dùng, kể cả những khách hàng khó tính.

Sàn gỗ xương cá Masterfloor có độ dày 10mm cùng bề mặt chống trầy xước đạt chuẩn AC5 nên bạn có thể thoải mái lắp đặt ván sàn trong các khu vực có mật độ người qua lại cao mà không cần phải lo lắng đến các vấn đề về trầy xước, cong vênh.

Ngoài ra, Masterfloor còn đạt được nhiều chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng và tính an toàn của sản phẩm. 

Địa chỉ phân phối sàn gỗ xương cá Đức uy tín

Ngoài các yếu tố về chất lượng, giá thành sản phẩm thì lựa chọn đơn vị phân phối và thi công uy tín cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn sở hữu một công trình sàn xương cá bền đẹp. Sangoxuongcachauau.vn tự hào là đơn vị chuyên phân phối các dòng xương cá nhập khẩu Châu Âu như: Đức, Pháp, Ba Lan,…

Chúng tôi cam kết:

  •  Mọi sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng 100% và có đầy đủ giấy tờ CO, CQ. 
  • Chính sách giá ưu đãi cho mọi đối tượng khách hàng từ khách lẻ cho đến hệ thống kiến trúc sư.
  • Bảo hành theo đúng quy định của nhà sản xuất.
  • Bảo trì trọn đời
  • Đội ngũ thợ thi công tay nghề cao với kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

Để nhận báo giá chi tiết sàn gỗ xương cá Đức Masterfloor cùng các dòng sàn gỗ xương cá Châu Âu khác, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp qua số Hotline: 0968064994 hoặc ghé thăm trực tiếp Showroom tại các địa chỉ:

 Showroom 1: LK 05 Licogi 13 – Ngõ 164 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội

 Showroom 2: Tổ 12, Khu 4 Phường Giếng Đáy, Hạ Long, Quảng Ninh

 Showroom 3: Số 168 Đường Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

To top
Chat zalo
Chat Facebook